top of page

ระบบควบคุมเครื่องยนต์แก๊ส
InteliSys Gas เป็นระบบควบคุมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าหรือหน่วย CHP ที่สมบูรณ์แบบ ลืมสมัยที่เครื่องกำเนิดไฟฟ้าต้องใช้กล่องควบคุมหลายกล่องเพื่อเชื่อมต่อเข้ากับระบบเดียวไปได้เลย เราได้รวมฟังก์ชันทั้งหมด รวมถึงการควบคุมการเผาไหม้แบบ Lean ไว้ในหน่วยเดียวพร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่แยกกัน เชื่อมโยงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าได้สูงสุด 32 เครื่องเข้าด้วยกันและเชื่อมต่อตัวคุณเองเข้ากับโครงข่าย คอนโทรลเลอร์นี้มีความสามารถเหมือนกับระบบ PLC ขนาดใหญ่ในราคาที่ถูกกว่ามาก!

ระบบควบคุมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและ CHP
สำหรับการตรวจสอบ ควบคุม กำกับดูแล และป้องกันระบบ
InteliSys Gas ของ Comap ซึ่งเดิมเรียกว่า MOTORTECH ALL-IN-ONE เป็นระบบควบคุมที่ขยายได้สำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบเดี่ยวหรือหลายเครื่องที่ทำงานในโหมดสแตนด์บายหรือแบบขนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการผลิตไฟฟ้าร่วม (CHP) และการใช้งานที่ซับซ้อนอื่นๆ
การออกแบบแบบแยกส่วน (ประกอบด้วยตัวควบคุมและหน่วยแสดงผล) ช่วยให้ติดตั้งได้ง่าย โดยสามารถเพิ่มโมดูลส่วนขยายต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ฟังก์ชันที่ผสานรวม เช่น การซิงโครไนซ์อัตโนมัติเต็มรูปแบบหรือการซิงโครไนซ์ย้อนกลับแบบไม่หยุดชะงักในการทำงานแบบขนานของไฟหลัก ตลอดจนโซลูชันที่ผสานรวมสำหรับการทำงานแบบหลายหน่วย การแบ่งปันโหลด หรือการปรับชั่วโมงการทำงานอัตโนมัติของหน่วยแต่ละหน่วย เป็นคุณสมบัติมาตรฐานของระบบควบคุม CHP สามารถรวมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าได้สูงสุด 32 เครื่องไว้ในกลุ่มเดียว
InteliSys Gas สามารถเชื่อมต่อกับโมดูล ECU ทั่วไป (หน่วยควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ - หน่วยควบคุมเครื่องยนต์) ซึ่งสามารถอ่านข้อมูลควบคุมที่เกี่ยวข้องผ่านบัสได้ จอแสดงผลกราฟิกที่มีประสิทธิภาพพร้อมระบบควบคุมที่ใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานทุกคนค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้ การแสดงผลของเวอร์ชั่นพื้นฐานมีความสามารถในการแสดงอักขระกราฟิก (เช่น ภาษาจีน)
InteliSys Gas ของ Comap ซึ่งเดิมเรียกว่า MOTORTECH ALL-IN-ONE เป็นระบบควบคุมที่ขยายได้สำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบเดี่ยวหรือหลายเครื่องที่ทำงานในโหมดสแตนด์บายหรือแบบขนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการผลิตไฟฟ้าร่วม (CHP) และการใช้งานที่ซับซ้อนอื่นๆ
การออกแบบแบบแยกส่วน (ประกอบด้วยตัวควบคุมและหน่วยแสดงผล) ช่วยให้ติดตั้งได้ง่าย โดยสามารถเพิ่มโมดูลส่วนขยายต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ฟังก์ชันที่ผสานรวม เช่น การซิงโครไนซ์อัตโนมัติเต็มรูปแบบหรือการซิงโครไนซ์ย้อนกลับแบบไม่หยุดชะงักในการทำงานแบบขนานของไฟหลัก ตลอดจนโซลูชันที่ผสานรวมสำหรับการทำงานแบบหลายหน่วย การแบ่งปันโหลด หรือการปรับชั่วโมงการทำงานอัตโนมัติของหน่วยแต่ละหน่วย เป็นคุณสมบัติมาตรฐานของระบบควบคุม CHP สามารถรวมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าได้สูงสุด 32 เครื่องไว้ในกลุ่มเดียว
InteliSys Gas สามารถเชื่อมต่อกับโมดูล ECU ทั่วไป (หน่วยควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ - หน่วยควบคุมเครื่องยนต์) ซึ่งสามารถอ่านข้อมูลควบคุมที่เกี่ยวข้องผ่านบัสได้ จอแสดงผลกราฟิกที่มีประสิทธิภาพพร้อมระบบควบคุมที่ใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานทุกคนค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้ การแสดงผลของเวอร์ชั่นพื้นฐานมีความสามารถในการแสดงอักขระกราฟิก (เช่น ภาษาจีน)
ระบบควบคุมการจุดระเบิด DetCon
ผู้ควบคุมเครื่องยนต์ที่ใช้แก๊สกำลังเรียกร้องให้มีกำลังขับที่เพิ่มขึ้นจากเครื่องยนต์ของตน ภาระที่มากขึ้นหมายถึงอุณหภูมิ แรงดันที่สูงขึ้น และการทำงานที่หนักหน่วงขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่มักจะส่งผลให้เครื่องยนต์ได้รับความเสียหายอย่างร้ายแรงเนื่องจากการระเบิดหรือการจุดระเบิดล่วงหน้า
ตามที่ MOTORTECH ได้พิสูจน์มาเป็นเวลาหลายปี การระเบิดสามารถตรวจจับได้อย่างมืออาชีพด้วย DetCon2 หรือ DetCon20 เซ็นเซอร์สูบเดียวจะคอยตรวจสอบระดับเสียงของห้องเผาไหม้อย่างต่อเนื่อง หากตรวจพบการระเบิด ระบบจะดำเนินการเพื่อขจัดการระเบิดทันที
อัปเกรดเครื่องยนต์ของคุณและเพิ่มความพร้อมใช้งานของอุปกรณ์!
ตามที่ MOTORTECH ได้พิสูจน์มาเป็นเวลาหลายปี การระเบิดสามารถตรวจจับได้อย่างมืออาชีพด้วย DetCon2 หรือ DetCon20 เซ็นเซอร์สูบเดียวจะคอยตรวจสอบระดับเสียงของห้องเผาไหม้อย่างต่อเนื่อง หากตรวจพบการระเบิด ระบบจะดำเนินการเพื่อขจัดการระเบิดทันที
อัปเกรดเครื่องยนต์ของคุณและเพิ่มความพร้อมใช้งานของอุปกรณ์!


โมดูล PowerView4 HMI
PowerView4 เป็นโมดูล HMI (Human-Machine-Interface) ขนาดกะทัดรัดสำหรับการแสดงภาพข้อมูลของชุดควบคุม MOTORTECH หน้าจอสัมผัสแบบมัลติทัชขนาด 7 นิ้วรองรับการแสดงภาพข้อมูลการทำงานที่สำคัญที่สุดของระบบจุดระเบิดและระบบควบคุมการน็อคของ MOTORTECH ได้ครบถ้วนบนหน้าจอมากกว่า 25 จอ รวมถึงความสามารถในการปรับพารามิเตอร์ของอุปกรณ์แต่ละชิ้น การวินิจฉัยข้อผิดพลาดสามารถทำได้อย่างสะดวกโดยเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานภาคสนามโดยไม่ต้องใช้แล็ปท็อปเพิ่มเติม
หน้าจอสัมผัสช่วยให้สามารถนำทางผ่านเมนูต่างๆ และองค์ประกอบการแสดงผลได้อย่างชาญฉลาด ข้อมูลการทำงานที่สำคัญที่สุดสามารถบันทึกลงในการ์ดหน่วยความจำ SDHC ที่ให้มาได้อย่างง่ายดาย และถ่ายโอนไปยังคอมพิวเตอร์ผ่านอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล USB เพื่อวัตถุประสงค์ในการประเมินผล ฟังก์ชันการแสดงภาพจะเปิดใช้งานจากโรงงานบนอุปกรณ์ทั้งหมด
คุณสมบัติทั่วไป
• การแสดงภาพการจุดระเบิด (MIC100, MIC3, MIC3+, MIC4, MIC5) และการควบคุมการน็อค (DetCon2, DetCon16, DetCon20) ผ่านบัส CAN
• ออกแบบมาเพื่อติดตั้งในประตูแผงควบคุม
• ช่วยให้ปรับพารามิเตอร์อุปกรณ์แต่ละตัวได้ตามเวลาทำงาน
• การตั้งค่าการแสดงผลต่างๆ (ภาษา วันที่ การปรับเทียบการแสดงผล ฯลฯ)
• การควบคุมการเข้าถึง
• โหมดกลางวันและกลางคืน
หน้าจอสัมผัสช่วยให้สามารถนำทางผ่านเมนูต่างๆ และองค์ประกอบการแสดงผลได้อย่างชาญฉลาด ข้อมูลการทำงานที่สำคัญที่สุดสามารถบันทึกลงในการ์ดหน่วยความจำ SDHC ที่ให้มาได้อย่างง่ายดาย และถ่ายโอนไปยังคอมพิวเตอร์ผ่านอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล USB เพื่อวัตถุประสงค์ในการประเมินผล ฟังก์ชันการแสดงภาพจะเปิดใช้งานจากโรงงานบนอุปกรณ์ทั้งหมด
คุณสมบัติทั่วไป
• การแสดงภาพการจุดระเบิด (MIC100, MIC3, MIC3+, MIC4, MIC5) และการควบคุมการน็อค (DetCon2, DetCon16, DetCon20) ผ่านบัส CAN
• ออกแบบมาเพื่อติดตั้งในประตูแผงควบคุม
• ช่วยให้ปรับพารามิเตอร์อุปกรณ์แต่ละตัวได้ตามเวลาทำงาน
• การตั้งค่าการแสดงผลต่างๆ (ภาษา วันที่ การปรับเทียบการแสดงผล ฯลฯ)
• การควบคุมการเข้าถึง
• โหมดกลางวันและกลางคืน
ระบบรางสายไฟ AlphaRail สำหรับการควบคุมการระเบิด
ชุดรางสแตนเลสของ MOTORTECH ที่ทนทานต่อแรงสั่นสะเทือนจะทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรงซึ่งมักพบในอุตสาหกรรมน้ำมันและแก๊ส การออกแบบที่ได้รับการพิสูจน์แล้วนั้นทำขึ้นสำหรับผู้ผลิตเครื่องยนต์และตลาดหลังการขายทั่วโลก อย่าใช้ของเทคโนโลยีต่ำและเสี่ยงต่อการที่เครื่องยนต์หยุดทำงานเนื่องจากอุปกรณ์อยู่ระหว่างการซ่อมแซม ขจัดความจำเป็นในการเดินสายใหม่ การเปลี่ยนขั้วต่อ หรือการทำให้รางสายไฟอลูมิเนียมที่อ่อนแอและงอให้ตรง
คุณสมบัติ
• ผลิตจากสแตนเลสซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่าอลูมิเนียมในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง (และที่ซึ่งผู้ปฏิบัติงานใช้อุปกรณ์ทุกชนิดในการถือหรือยืน)
• ผลิตขึ้นเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ
• ขั้วต่อสไตล์ทหารที่แข็งแรงยึดเข้ากับรางสแตนเลสอย่างแน่นหนา
• รางบรรจุด้วยโฟมพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าสายไฟทั้งหมดแยกออกจากกราวด์และจะไม่สั่นและลัดวงจรลงกราวด์ในที่สุด
• การออกแบบกันน้ำ - สร้างมาเพื่อให้คงทนในสภาพแวดล้อมที่ไม่มีสิ่งปกคลุม
• สามารถซ่อมแซมได้โดยตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมอบหมายของ MOTORTECH ในกรณีที่เกิดความเสียหายทางกลไก
คุณสมบัติ
• ผลิตจากสแตนเลสซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่าอลูมิเนียมในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง (และที่ซึ่งผู้ปฏิบัติงานใช้อุปกรณ์ทุกชนิดในการถือหรือยืน)
• ผลิตขึ้นเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ
• ขั้วต่อสไตล์ทหารที่แข็งแรงยึดเข้ากับรางสแตนเลสอย่างแน่นหนา
• รางบรรจุด้วยโฟมพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าสายไฟทั้งหมดแยกออกจากกราวด์และจะไม่สั่นและลัดวงจรลงกราวด์ในที่สุด
• การออกแบบกันน้ำ - สร้างมาเพื่อให้คงทนในสภาพแวดล้อมที่ไม่มีสิ่งปกคลุม
• สามารถซ่อมแซมได้โดยตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมอบหมายของ MOTORTECH ในกรณีที่เกิดความเสียหายทางกลไก


ระบบรางสายไฟ AlphaRail สำหรับควบคุมอุณหภูมิ
รางสายไฟสแตนเลสซึ่งกันน้ำได้เนื่องจากผ่านกระบวนการฉีดโฟมที่ผ่านการรับรองแล้ว ช่วยให้ติดตั้งระบบควบคุมอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ง่ายและรวดเร็ว เช่น
• การควบคุมอุณหภูมิ
• ระบบวาล์วแก๊ส
ด้วยขั้วต่อพอร์ตเต้าเสียบแยกส่วน ทำให้สามารถเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ได้ในตัวเดียวและเดินสายกับรางได้ง่าย สายรัดหลักแบบถอดได้จะเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ทั้งหมดไปยังหน่วยควบคุมหลักหนึ่งหน่วยหรือกล่องสายไฟแต่ละกล่อง
• การควบคุมอุณหภูมิ
• ระบบวาล์วแก๊ส
ด้วยขั้วต่อพอร์ตเต้าเสียบแยกส่วน ทำให้สามารถเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ได้ในตัวเดียวและเดินสายกับรางได้ง่าย สายรัดหลักแบบถอดได้จะเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ทั้งหมดไปยังหน่วยควบคุมหลักหนึ่งหน่วยหรือกล่องสายไฟแต่ละกล่อง
ปีกผีเสื้อ
ภายในระบบควบคุมความเร็ว คันเร่งจะถูกใช้เพื่อควบคุมการจ่ายส่วนผสมของแก๊สและอากาศ ดังนั้นจึงควบคุมความเร็วและกำลังของเครื่องยนต์แก๊ส
คันเร่งของ MOTORTECH ติดตั้งคันโยกสำหรับเชื่อมต่อตัวกระตุ้นภายนอก ตัวหยุดและสกรูสำหรับปรับความเร็วรอบเดินเบาให้ตัวเลือกในการปรับเพิ่มเติมสำหรับการทำงานที่เหมาะสมที่สุดของเครื่องยนต์แก๊สแบบอยู่กับที่
คันเร่งของ MOTORTECH ติดตั้งคันโยกสำหรับเชื่อมต่อตัวกระตุ้นภายนอก ตัวหยุดและสกรูสำหรับปรับความเร็วรอบเดินเบาให้ตัวเลือกในการปรับเพิ่มเติมสำหรับการทำงานที่เหมาะสมที่สุดของเครื่องยนต์แก๊สแบบอยู่กับที่


ตัวปีกผีเสื้อ ITB พร้อมสเต็ปเปอร์มอเตอร์ในตัว
ภายในระบบควบคุมความเร็ว คันเร่งจะถูกใช้เพื่อควบคุมการจ่ายส่วนผสมของแก๊สและอากาศ ดังนั้นจึงควบคุมความเร็วและกำลังของเครื่องยนต์แก๊ส
คันเร่ง MOTORTECH ITB ติดตั้งมอเตอร์สเต็ปเปอร์ในตัว ซึ่งช่วยขจัดการใช้ตัวกระตุ้นภายนอก มอเตอร์สเต็ปเปอร์ทำงานได้อย่างแม่นยำมากด้วยไดรเวอร์มอเตอร์สเต็ปเปอร์ VariStep3 ร่วมกับตัวควบคุมความเร็ว SC100
คันเร่ง MOTORTECH ITB ติดตั้งมอเตอร์สเต็ปเปอร์ในตัว ซึ่งช่วยขจัดการใช้ตัวกระตุ้นภายนอก มอเตอร์สเต็ปเปอร์ทำงานได้อย่างแม่นยำมากด้วยไดรเวอร์มอเตอร์สเต็ปเปอร์ VariStep3 ร่วมกับตัวควบคุมความเร็ว SC100
ตัวปีกผีเสื้อสำหรับเครื่องยนต์แก๊ส MAN®
E2876 LE 202/212/302, E2842 E312, E2842 LE312
จากการออกแบบที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว MOTORTECH จึงนำเสนอชุดปีกผีเสื้อแบบพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ MAN® รุ่น E2876 LE และ E2842 E/LE โดยได้รับการออกแบบมาให้เป็นโซลูชันแบบ plug & play สำหรับชิ้นส่วนเดิม โดยชุดปีกผีเสื้อจะพอดีกับโครงสร้างที่มีอยู่ระหว่างท่อร่วมทั้งสองท่อที่อยู่ด้านหลังอินเตอร์คูลเลอร์ของเครื่องยนต์ได้อย่างลงตัว
นอกเหนือจากรุ่นที่ใช้กันทั่วไปแล้ว MOTORTECH ยังออกแบบชุดปีกผีเสื้อ ITB ให้สมบูรณ์แบบอีกด้วย มอเตอร์สเต็ปเปอร์แบบบูรณาการทำงานได้อย่างแม่นยำอย่างยิ่งด้วยไดรเวอร์มอเตอร์สเต็ปเปอร์ VariStep3 ร่วมกับตัวควบคุมความเร็ว SC100 และไม่ต้องใช้ตัวกระตุ้นภายนอก รุ่นนี้เหมาะเป็นพิเศษสำหรับการติดตั้งใหม่หรือการปรับปรุงโรงงานและเครื่องยนต์
จากการออกแบบที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว MOTORTECH จึงนำเสนอชุดปีกผีเสื้อแบบพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ MAN® รุ่น E2876 LE และ E2842 E/LE โดยได้รับการออกแบบมาให้เป็นโซลูชันแบบ plug & play สำหรับชิ้นส่วนเดิม โดยชุดปีกผีเสื้อจะพอดีกับโครงสร้างที่มีอยู่ระหว่างท่อร่วมทั้งสองท่อที่อยู่ด้านหลังอินเตอร์คูลเลอร์ของเครื่องยนต์ได้อย่างลงตัว
นอกเหนือจากรุ่นที่ใช้กันทั่วไปแล้ว MOTORTECH ยังออกแบบชุดปีกผีเสื้อ ITB ให้สมบูรณ์แบบอีกด้วย มอเตอร์สเต็ปเปอร์แบบบูรณาการทำงานได้อย่างแม่นยำอย่างยิ่งด้วยไดรเวอร์มอเตอร์สเต็ปเปอร์ VariStep3 ร่วมกับตัวควบคุมความเร็ว SC100 และไม่ต้องใช้ตัวกระตุ้นภายนอก รุ่นนี้เหมาะเป็นพิเศษสำหรับการติดตั้งใหม่หรือการปรับปรุงโรงงานและเครื่องยนต์


ตัวปีกผีเสื้อสำหรับเครื่องยนต์แก๊ส WAUKESHA® VHP
เครื่องยนต์ G/ GSI/ LT 6 และ 12 สูบ
จากการออกแบบที่พิสูจน์แล้ว MOTORTECH จึงนำเสนอชุดปีกผีเสื้อพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ WAUKESHA® VHP แบบแถวเรียงและแบบ V-engine โดยได้รับการออกแบบให้เป็นโซลูชันทดแทนและแบบ plug-and-play โดยปีกผีเสื้อจะพอดีกับตำแหน่งของชิ้นส่วนเดิมที่อยู่ใต้ท่อร่วมไอดีได้อย่างสมบูรณ์แบบ
นอกจากนี้ MOTORTECH ยังเพิ่มการออกแบบปีกผีเสื้อ ITB ให้เป็นรุ่นอัปเกรดจากรุ่นที่ใช้กันทั่วไปอีกด้วย สเต็ปเปอร์มอเตอร์ในตัวถูกสั่งงานอย่างแม่นยำอย่างยิ่งโดยไดรเวอร์สเต็ปเปอร์มอเตอร์ VariStep3 และไม่จำเป็นต้องใช้แอคชูเอเตอร์ภายนอก ทั้งปีกผีเสื้อ ITB และไดรเวอร์มอเตอร์สเต็ปเปอร์ VariStep3 ทำงานร่วมกับตัวควบคุมความเร็ว WOODWARD® 2301D มาตรฐานหรือตัวควบคุมความเร็ว MOTORTECH SC100
จากการออกแบบที่พิสูจน์แล้ว MOTORTECH จึงนำเสนอชุดปีกผีเสื้อพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ WAUKESHA® VHP แบบแถวเรียงและแบบ V-engine โดยได้รับการออกแบบให้เป็นโซลูชันทดแทนและแบบ plug-and-play โดยปีกผีเสื้อจะพอดีกับตำแหน่งของชิ้นส่วนเดิมที่อยู่ใต้ท่อร่วมไอดีได้อย่างสมบูรณ์แบบ
นอกจากนี้ MOTORTECH ยังเพิ่มการออกแบบปีกผีเสื้อ ITB ให้เป็นรุ่นอัปเกรดจากรุ่นที่ใช้กันทั่วไปอีกด้วย สเต็ปเปอร์มอเตอร์ในตัวถูกสั่งงานอย่างแม่นยำอย่างยิ่งโดยไดรเวอร์สเต็ปเปอร์มอเตอร์ VariStep3 และไม่จำเป็นต้องใช้แอคชูเอเตอร์ภายนอก ทั้งปีกผีเสื้อ ITB และไดรเวอร์มอเตอร์สเต็ปเปอร์ VariStep3 ทำงานร่วมกับตัวควบคุมความเร็ว WOODWARD® 2301D มาตรฐานหรือตัวควบคุมความเร็ว MOTORTECH SC100
ตัวควบคุมระดับน้ำมัน OLC
เครื่องยนต์สันดาปภายใน คอมเพรสเซอร์ กังหัน ตลับลูกปืนเลื่อน และเฟือง ล้วนต้องพึ่งพาน้ำมันหล่อลื่นที่เชื่อถือได้ เพื่อให้ทำงานได้อย่างไม่มีปัญหา ระบบเหล่านี้แต่ละระบบจะต้องกำหนดระดับน้ำมันให้ชัดเจน ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบ ซึ่งอาจเกินหรือต่ำกว่าระดับที่กำหนดไว้เพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ ความสามารถในการหล่อลื่นของน้ำมันจะหมดลงหลังจากเวลาทำงานที่กำหนด การตรวจสอบระดับน้ำมัน การเติมน้ำมัน และแม้กระทั่งการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอัตโนมัติ กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ การจัดการวงจรน้ำมันโดยสมบูรณ์ สามารถดำเนินการได้อย่างน่าเชื่อถืออย่างสมบูรณ์ด้วยตัวควบคุมระดับน้ำมัน OLC ของ MOTORTECH สามารถทำได้อย่างน่าเชื่อถืออย่างสมบูรณ์ด้วยตัวควบคุมระดับน้ำมัน OLC ของ MOTORTECH
ข้อดีสำหรับผู้ใช้
• ไม่จำเป็นต้องตรวจสอบระดับน้ำมันเป็นประจำ
• การทำงานไม่ถูกขัดจังหวะเพื่อตรวจสอบระดับน้ำมัน
• หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดในการทำงาน ไม่มีการเติมน้ำมันมากเกินไปหรือขาดน้ำมัน
• สามารถเปลี่ยนถ่ายน้ำมันอัตโนมัติได้
• พนักงานทำงานน้อยลง เพิ่มความปลอดภัยในการทำงาน
• สามารถตรวจสอบระดับน้ำมันด้วยสายตาได้ระหว่างการทำงาน
• สามารถตรวจสอบจากระยะไกลได้จากตำแหน่งส่วนกลาง
ข้อดีสำหรับผู้ใช้
• ไม่จำเป็นต้องตรวจสอบระดับน้ำมันเป็นประจำ
• การทำงานไม่ถูกขัดจังหวะเพื่อตรวจสอบระดับน้ำมัน
• หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดในการทำงาน ไม่มีการเติมน้ำมันมากเกินไปหรือขาดน้ำมัน
• สามารถเปลี่ยนถ่ายน้ำมันอัตโนมัติได้
• พนักงานทำงานน้อยลง เพิ่มความปลอดภัยในการทำงาน
• สามารถตรวจสอบระดับน้ำมันด้วยสายตาได้ระหว่างการทำงาน
• สามารถตรวจสอบจากระยะไกลได้จากตำแหน่งส่วนกลาง

bottom of page