top of page

หัวเทียนและอุปกรณ์เสริม
เนื่องจากตลาดมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากข้อบังคับด้านการปล่อยมลพิษ คุณภาพแก๊สใหม่ การจุดระเบิดพลังงานที่สูงขึ้น หรือเพียงเพื่อความต้องการประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ความต้องการหัวเทียนที่ดีกว่าจึงเพิ่มขึ้น ผู้ผลิตหัวเทียนอุตสาหกรรมได้ทำการบ้านมาแล้วและนำเสนอหัวเทียนทุกประเภทที่มีวัสดุอิเล็กโทรดพิเศษหรือแม้แต่การออกแบบปลายจุดระเบิดแบบใหม่ทั้งหมด

หัวเทียน DENSO®
กุญแจสำคัญที่ช่วยให้หัวเทียนมีอายุการใช้งานยาวนานของ DDI
DENSO ได้เปิดตัวหัวเทียนทนทานรุ่นล่าสุด นั่นคือหัวเทียน DENSO DOUBLE IRIDIUM (DDI) เทคโนโลยีหัวเทียน DDI ช่วยปรับปรุงและยืดอายุการใช้งานของหัวเทียน และต้องการการบำรุงรักษาน้อยกว่าหัวเทียนของคู่แข่งอย่างมาก หัวเทียน DDI มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งเมื่อใช้กับเครื่องยนต์ไบโอแก๊ส ลองใช้หัวเทียน DENSO DDI วันนี้
กุญแจสำคัญที่ช่วยให้หัวเทียนมีอายุการใช้งานยาวนานของ SAVER
ความเชี่ยวชาญด้าน OEM และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมของ DENSO ทำให้พวกเขาสามารถอยู่แถวหน้าในการพัฒนาหัวเทียนสำหรับเครื่องยนต์เบนซินที่ล้ำสมัยได้ เทคโนโลยีเฉพาะทางที่ไม่เหมือนใครที่ใช้ในหัวเทียน Iridium Saver และ Iridium Saver Performer ช่วยยืดอายุการใช้งาน ทำให้เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ที่มีการเผาไหม้แบบบางที่มีแรงอัดสูง หัวเทียน Iridium Saver และ Iridium Performer ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ให้สูงสุดและมอบความทนทานเป็นพิเศษอีกด้วย เนื่องจากหัวเทียน Iridium Saver และ Iridium Saver Performer ต้องการการบำรุงรักษาน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับหัวเทียนมาตรฐาน จึงช่วยเพิ่มระยะเวลาในการให้บริการได้
DENSO ได้เปิดตัวหัวเทียนทนทานรุ่นล่าสุด นั่นคือหัวเทียน DENSO DOUBLE IRIDIUM (DDI) เทคโนโลยีหัวเทียน DDI ช่วยปรับปรุงและยืดอายุการใช้งานของหัวเทียน และต้องการการบำรุงรักษาน้อยกว่าหัวเทียนของคู่แข่งอย่างมาก หัวเทียน DDI มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งเมื่อใช้กับเครื่องยนต์ไบโอแก๊ส ลองใช้หัวเทียน DENSO DDI วันนี้
กุญแจสำคัญที่ช่วยให้หัวเทียนมีอายุการใช้งานยาวนานของ SAVER
ความเชี่ยวชาญด้าน OEM และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมของ DENSO ทำให้พวกเขาสามารถอยู่แถวหน้าในการพัฒนาหัวเทียนสำหรับเครื่องยนต์เบนซินที่ล้ำสมัยได้ เทคโนโลยีเฉพาะทางที่ไม่เหมือนใครที่ใช้ในหัวเทียน Iridium Saver และ Iridium Saver Performer ช่วยยืดอายุการใช้งาน ทำให้เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ที่มีการเผาไหม้แบบบางที่มีแรงอัดสูง หัวเทียน Iridium Saver และ Iridium Performer ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ให้สูงสุดและมอบความทนทานเป็นพิเศษอีกด้วย เนื่องจากหัวเทียน Iridium Saver และ Iridium Saver Performer ต้องการการบำรุงรักษาน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับหัวเทียนมาตรฐาน จึงช่วยเพิ่มระยะเวลาในการให้บริการได้
MHP-Plugs
หัวเทียนประสิทธิภาพสูงของ MOTORTECH
การขยายตัวของตัวควบคุมการจุดระเบิดที่ทันสมัยของ MOTORTECH ขับเคลื่อนโดยการพัฒนาล่าสุดของเครื่องยนต์เบนซินจุดระเบิดด้วยประกายไฟสมัยใหม่ การทำงานของเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงเหล่านี้ที่มีอัตราการบีบอัดขั้นสูงและระบบการเผาไหม้แบบเผาไหม้บางที่มีประสิทธิภาพสูงนั้นต้องใช้แรงดันไฟฟ้าที่สูงกว่ามากเพื่อให้การเผาไหม้สมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพ หัวเทียน MHP ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งการพัฒนาเครื่องยนต์สมัยใหม่และทั่วไป และให้แรงดันไฟฟ้าสูงสุดที่เชื่อถือได้ จึงทำให้เกิดประกายไฟที่แรงลงในห้องเผาไหม้ การออกแบบอิเล็กโทรดแบบ J ที่มีดิสก์โลหะผสม IRIDIUM บนอิเล็กโทรดกลางและอิเล็กโทรดกราวด์ ช่วยให้การเผาไหม้เชื่อถือได้และยืดอายุการใช้งานของหัวเทียน และช่วยลดต้นทุนการบริการเนื่องจากต้องเปลี่ยนหัวเทียนน้อยลง
การขยายตัวของตัวควบคุมการจุดระเบิดที่ทันสมัยของ MOTORTECH ขับเคลื่อนโดยการพัฒนาล่าสุดของเครื่องยนต์เบนซินจุดระเบิดด้วยประกายไฟสมัยใหม่ การทำงานของเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงเหล่านี้ที่มีอัตราการบีบอัดขั้นสูงและระบบการเผาไหม้แบบเผาไหม้บางที่มีประสิทธิภาพสูงนั้นต้องใช้แรงดันไฟฟ้าที่สูงกว่ามากเพื่อให้การเผาไหม้สมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพ หัวเทียน MHP ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งการพัฒนาเครื่องยนต์สมัยใหม่และทั่วไป และให้แรงดันไฟฟ้าสูงสุดที่เชื่อถือได้ จึงทำให้เกิดประกายไฟที่แรงลงในห้องเผาไหม้ การออกแบบอิเล็กโทรดแบบ J ที่มีดิสก์โลหะผสม IRIDIUM บนอิเล็กโทรดกลางและอิเล็กโทรดกราวด์ ช่วยให้การเผาไหม้เชื่อถือได้และยืดอายุการใช้งานของหัวเทียน และช่วยลดต้นทุนการบริการเนื่องจากต้องเปลี่ยนหัวเทียนน้อยลง


MBP-Plugs
MOTORTECH หัวเทียนบริดจ์
เครื่องยนต์แก๊สสมัยใหม่ทำงานอย่างถาวรภายใต้สภาวะที่รุนแรงที่สุดโดยมีแรงดันเฉลี่ยที่มีประสิทธิภาพมากกว่า 20 บาร์ พร้อมด้วยเชื้อเพลิงที่มีฤทธิ์กัดกร่อนสูง (H2S) และสารผสมแบบบาง ซึ่งต้องการอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นในเวลาเดียวกัน จึงทำให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นถึงสามเท่าเมื่อเทียบกับหัวเทียน J-gap ทั่วไป
2) ติดต่อ MOTORTECH หรือตัวแทนจำหน่าย MOTORTECH ที่ใกล้ที่สุดเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับขอบเขตการใช้งาน
เครื่องยนต์แก๊สสมัยใหม่ทำงานอย่างถาวรภายใต้สภาวะที่รุนแรงที่สุดโดยมีแรงดันเฉลี่ยที่มีประสิทธิภาพมากกว่า 20 บาร์ พร้อมด้วยเชื้อเพลิงที่มีฤทธิ์กัดกร่อนสูง (H2S) และสารผสมแบบบาง ซึ่งต้องการอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นในเวลาเดียวกัน จึงทำให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นถึงสามเท่าเมื่อเทียบกับหัวเทียน J-gap ทั่วไป
2) ติดต่อ MOTORTECH หรือตัวแทนจำหน่าย MOTORTECH ที่ใกล้ที่สุดเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับขอบเขตการใช้งาน
MPC-Plugs
หัวเทียนพรีแชมเบอร์ MOTORTECH
หัวเทียนพรีแชมเบอร์ MPC1900 ของ MOTORTECH เป็นโซลูชันประสิทธิภาพสูงที่คุ้มต้นทุนสำหรับเครื่องยนต์แก๊สแบบอยู่กับที่หลายประเภท การออกแบบที่แข็งแรงซึ่งกำหนดไว้สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะทำงานได้นาน การออกแบบที่สร้างสรรค์นี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ในเครื่องยนต์ จึงเพิ่มประสิทธิภาพและนำไปสู่ค่าการปล่อยไอเสียที่ดีขึ้น
หัวเทียนพรีแชมเบอร์ MPC1900 ของ MOTORTECH เป็นโซลูชันประสิทธิภาพสูงที่คุ้มต้นทุนสำหรับเครื่องยนต์แก๊สแบบอยู่กับที่หลายประเภท การออกแบบที่แข็งแรงซึ่งกำหนดไว้สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะทำงานได้นาน การออกแบบที่สร้างสรรค์นี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ในเครื่องยนต์ จึงเพิ่มประสิทธิภาพและนำไปสู่ค่าการปล่อยไอเสียที่ดีขึ้น


ICP-Plugs
หัวเทียนแบบเกลียวคู่สำหรับใช้กับคอยล์จุดระเบิดแบบอินทิกรัล
สำหรับผู้ปฏิบัติงานที่ต้องการใช้คอยล์จุดระเบิดแบบอินทิกรัลขนาดยาว MOTORTECH จะผลิตหัวเทียนแบบเกลียวคู่ หัวเทียนเหล่านี้ได้รับการใช้งานอย่างประสบความสำเร็จทั่วโลกมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว
สำหรับผู้ปฏิบัติงานที่ต้องการใช้คอยล์จุดระเบิดแบบอินทิกรัลขนาดยาว MOTORTECH จะผลิตหัวเทียนแบบเกลียวคู่ หัวเทียนเหล่านี้ได้รับการใช้งานอย่างประสบความสำเร็จทั่วโลกมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว
XT-Plugs
MOTORTECH หัวเทียนแบบขยายบาร์เรล
สำหรับการใช้งานบางประเภท จำเป็นต้องใช้หัวเทียนแบบกระบอกขยาย จำเป็นต้องใช้หัวเทียนแบบขยายลำกล้อง ตัวอย่างเช่น เมื่อผู้ปฏิบัติงานไม่สามารถสอดหัวเทียนแบบธรรมดาเข้าไปในรูหัวเทียนที่แคบได้ เขาจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์พิเศษที่ช่วยให้สามารถขันหัวเทียนจากปลายด้านบนได้ MOTORTECH นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่สู่ตลาด โดยปัญหาที่ทราบกันดีหลายประการของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคู่แข่งก็หมดไป
นอกจากจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือแล้ว ยังต้องยืดระยะเวลาการทำงานของหัวเทียนอีกด้วย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ MOTORTECH จึงใช้หัวเทียนฐานที่มีโลหะผสมอิริเดียม (แบบ J) บนขั้วกลางและขั้วดิน สามารถสั่งซื้อหัวเทียนแบบขยายลำกล้อง MOTORTECH ได้ในความยาว รูปแบบขั้วต่อ หรือสายจุดระเบิดในตัว
สำหรับการใช้งานบางประเภท จำเป็นต้องใช้หัวเทียนแบบกระบอกขยาย จำเป็นต้องใช้หัวเทียนแบบขยายลำกล้อง ตัวอย่างเช่น เมื่อผู้ปฏิบัติงานไม่สามารถสอดหัวเทียนแบบธรรมดาเข้าไปในรูหัวเทียนที่แคบได้ เขาจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์พิเศษที่ช่วยให้สามารถขันหัวเทียนจากปลายด้านบนได้ MOTORTECH นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่สู่ตลาด โดยปัญหาที่ทราบกันดีหลายประการของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคู่แข่งก็หมดไป
นอกจากจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือแล้ว ยังต้องยืดระยะเวลาการทำงานของหัวเทียนอีกด้วย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ MOTORTECH จึงใช้หัวเทียนฐานที่มีโลหะผสมอิริเดียม (แบบ J) บนขั้วกลางและขั้วดิน สามารถสั่งซื้อหัวเทียนแบบขยายลำกล้อง MOTORTECH ได้ในความยาว รูปแบบขั้วต่อ หรือสายจุดระเบิดในตัว


XTL-Plugs
MOTORTECH หัวเทียนแบบขยายบาร์เรล
จากแนวคิดของหัวเทียนแบบกระบอกขยายออกไป MOTOTECH นำเสนอหัวเทียนอีกสไตล์หนึ่ง ปลั๊ก MOTORTECH XTL ผลิตขึ้นด้วยสายเคเบิลจุดระเบิดขนาด 7 มม. ในตัว ซึ่งช่วยให้สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับคอยล์จุดระเบิดที่ติดตั้งภายนอก
สามารถสั่งซื้อหัวเทียน XTL ของ MOTORTECH ได้โดยใช้ความยาวลำกล้องและสายจุดระเบิดที่แตกต่างกัน รวมถึงขั้วต่อคอยล์จุดระเบิดที่หลากหลาย ซึ่งรับประกันได้ว่าหัวเทียนที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษจะเหมาะกับการใช้งานของคุณอย่างแน่นอน
จากแนวคิดของหัวเทียนแบบกระบอกขยายออกไป MOTOTECH นำเสนอหัวเทียนอีกสไตล์หนึ่ง ปลั๊ก MOTORTECH XTL ผลิตขึ้นด้วยสายเคเบิลจุดระเบิดขนาด 7 มม. ในตัว ซึ่งช่วยให้สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับคอยล์จุดระเบิดที่ติดตั้งภายนอก
สามารถสั่งซื้อหัวเทียน XTL ของ MOTORTECH ได้โดยใช้ความยาวลำกล้องและสายจุดระเบิดที่แตกต่างกัน รวมถึงขั้วต่อคอยล์จุดระเบิดที่หลากหลาย ซึ่งรับประกันได้ว่าหัวเทียนที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษจะเหมาะกับการใช้งานของคุณอย่างแน่นอน
ชุดทำความสะอาดหัวเทียน
การบำรุงรักษาเป็นประจำเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้หัวเทียนมีอายุการใช้งานสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหัวเทียนราคาแพงที่มีโลหะผสมมีค่า
นอกจากการปรับระยะห่างของอิเล็กโทรดแล้ว หัวเทียนยังควรได้รับการทำความสะอาดจากคราบและสิ่งตกค้างที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงานด้วย การใช้ชุดทำความสะอาดหัวเทียน MOTORTECH จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกเหล่านี้ออกจากบริเวณอิเล็กโทรดและบนเกลียวได้อย่างง่ายดายและอ่อนโยนภายในช่วงการบำรุงรักษาตามปกติ
วิธีนี้จะช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของหัวเทียนและลดต้นทุนการบำรุงรักษา
นอกจากการปรับระยะห่างของอิเล็กโทรดแล้ว หัวเทียนยังควรได้รับการทำความสะอาดจากคราบและสิ่งตกค้างที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงานด้วย การใช้ชุดทำความสะอาดหัวเทียน MOTORTECH จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกเหล่านี้ออกจากบริเวณอิเล็กโทรดและบนเกลียวได้อย่างง่ายดายและอ่อนโยนภายในช่วงการบำรุงรักษาตามปกติ
วิธีนี้จะช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของหัวเทียนและลดต้นทุนการบำรุงรักษา


เครื่องมือตั้งระยะห่างหัวเทียน
ช่องว่างระหว่างอิเล็กโทรดกลางและอิเล็กโทรดกราวด์มีความสำคัญพื้นฐานสำหรับการเผาไหม้ที่สะอาด รวมถึงการทำงานที่เหมาะสมที่สุดของหัวเทียนใดๆ อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการทำงานของเครื่องยนต์แก๊ส ช่องว่างระหว่างอิเล็กโทรดอาจเพิ่มขึ้น เช่น เนื่องมาจากการสึกกร่อนของประกายไฟ ซึ่งอาจนำไปสู่ความต้องการแรงดันไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นหรืออาจถึงขั้นจุดระเบิดผิดพลาดได้
ควรปรับช่องว่างอิเล็กโทรดใหม่ตามช่วงการบำรุงรักษาปกติเพื่อยืดอายุการใช้งานของหัวเทียนให้สูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหัวเทียนอุตสาหกรรมราคาแพง
เครื่องมือปรับช่องว่างหัวเทียนอันล้ำสมัยของ MOTORTECH ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานเครื่องยนต์แก๊สหรือพนักงานของบริษัทบริการทุกคนมีเครื่องมืออัจฉริยะในการปรับช่องว่างอิเล็กโทรดในสถานที่อย่างมืออาชีพในลักษณะที่อนุรักษ์วัสดุ
ควรปรับช่องว่างอิเล็กโทรดใหม่ตามช่วงการบำรุงรักษาปกติเพื่อยืดอายุการใช้งานของหัวเทียนให้สูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหัวเทียนอุตสาหกรรมราคาแพง
เครื่องมือปรับช่องว่างหัวเทียนอันล้ำสมัยของ MOTORTECH ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานเครื่องยนต์แก๊สหรือพนักงานของบริษัทบริการทุกคนมีเครื่องมืออัจฉริยะในการปรับช่องว่างอิเล็กโทรดในสถานที่อย่างมืออาชีพในลักษณะที่อนุรักษ์วัสดุ
ซ็อกเก็ตหัวเทียนแม่เหล็กแบบขยายลำกล้อง
เมื่อต้องซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ที่ใช้แก๊ส การเปลี่ยนหัวเทียนถือเป็นงานที่ง่ายอย่างหนึ่ง อย่างไรก็ตาม มีบางสิ่งที่คุณจำเป็นต้องพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหัวเทียนระดับไฮเอนด์สมัยใหม่ จำเป็นต้องซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือสำหรับมืออาชีพ และหลีกเลี่ยงความเสียหายเมื่อขันหัวเทียนเข้าหรือออก
MOTORTECH นำเสนอซ็อกเก็ตหัวเทียนแม่เหล็กแบบกระบอกยาวหลากหลายขนาดสำหรับ HEX ทุกประเภท แม่เหล็กแรงสูงในตัวจะยึดหัวเทียนไว้แน่นในทุกตำแหน่ง ซึ่งรับประกันการประกอบและถอดประกอบที่ง่ายดาย โดยเฉพาะกับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่มีรูหัวเทียนลึก
MOTORTECH นำเสนอซ็อกเก็ตหัวเทียนแม่เหล็กแบบกระบอกยาวหลากหลายขนาดสำหรับ HEX ทุกประเภท แม่เหล็กแรงสูงในตัวจะยึดหัวเทียนไว้แน่นในทุกตำแหน่ง ซึ่งรับประกันการประกอบและถอดประกอบที่ง่ายดาย โดยเฉพาะกับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่มีรูหัวเทียนลึก

bottom of page